Làm đẹp

Lấy lại đôi chân thon gọn trong vòng 4 bước.

Teenage girl performing daily leg stretches
Teenage girl performing daily leg stretches

Bạn đang cảm thấy mất tự tin vì bắp chân to ,mỗi khi diện những chiếc đầm lộng lẫy ,hay những chiếc quần short, chúng chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chi em chúng ta ,nhưng chúng lại làm thân hình chúng ta trở nên thô kệch mất thẩm mĩ,nhưng không sao đã có cách giúp chúng ta biến đôi chân to thành đôi chân thon gọn .Chi em cùng học hỏi nhé.

1. Bài tập làm giảm mỡ thừa ở bắp chân.

-Đầu tiên bạn kễng chân đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao, kiễng chân cao hết mức có thể với tư thế giống như múa Bale, giữ đầu gối thẳng. Bạn nên đứng úp mặt vào tường để có điểm tì cho tay.  kiễng chân là một trong những biện pháp giúp bắp chân thon gọn hơn.

chan-to-den-may-cung-thon-gon-ngay-voi-may-meo-nay-b-i-t-p-ch-n-thon1-1474509269-width500height384 

– 2 chân chụm sát, thực hiện kiễng chân lên hạ chân xuống liên tục trong 5 – 10 phút vào sáng và tối.khi kiễng chân lên bạn hít sâu vào, khi hạ chân xuống bạn từ từ thở ra,

– Khi đã quen dần, bạn nên tăng thời gian bài tập lên tối đa 15-20 phút để bắp chân thon gọn nhanh hơn.

2. Massage bắp chân giúp lưu thông máu ,tiêu tan mỡ thừa.

– Hằng ngày vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ ,bạn chỉ cần bỏ ra 5-10 phút massage chân từ trên xuống dưới như thế này, mỡ thừa sẽ tiêu biến nhanh chóng, lại còn giúp bạn có đôi chân khỏe mạnh hơn.

chan-to-den-may-cung-thon-gon-ngay-voi-may-meo-nay-b-i-t-p-ch-n-thon2-1474509269-width500height424 

– Đặc biệt khi bạn massage với hỗn hợp muối + gừng thì hiệu quả sẽ nhân đôi vì Gừng sẽ làm nóng các mô mỡ tan chảy ra ,

Cách thực hiện:Cho 2 hỗn hợp này vô chảo sao đó rang lên cho nóng .

Nguyên liệu gồm: 1/2 bát muối + 1 củ gừng đập dập,sau khi rang lên bạn để nguội ,rồi cho vào túi vải quấn chặt chườm lên bắp chân. Chỉ cần 15- 20 phút mỗi tối, sau 2 tuần bạn sẽ thấy chân thon gọn hơn nhiều.

3. Ngâm chân với nước nóng

-Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên ngâm chân với nước ấm không chỉ giúp đôi chân mềm mịn, thông các mạch máu, khử mùi hôi chân khó chịu mà còn giúp đôi chân săn chắc, giảm mỡ thừa,

-Ngâm chân bằng nước  ấm với muối hạt  vào mỗi tối trước khi đi ngủ hừng 15-20 phút đến khi nước nguội đi, còn giúp bạn ngủ ngon hơn đấy

chan-to-den-may-cung-thon-gon-ngay-voi-may-meo-nay-b-i-t-p-ch-n-thon4-1474509269-width500height323

4. Cải thiện chế độ ăn để có đôi chân thon gọn hơn.

-Vitamin, canxi, các loại rau có màu đậm (xanh, vàng, đỏ) như trứng, tôm, sữa,… sẽ giúp chân bạn thon gọn hơn.bạn nên bổ xung những loại thực phẩm này hàng ngày để có đôi chân thon gọn hơn nhé.

images 
Nguyễn Hằng

Add Comment

Click here to post a comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *